Tạp chí, Tin tức

Lịch sử Davines

CÂU CHUYỆN DAVINES

Được thành lập ở Parma, Ý vào năm 1983 bởi gia đình Bollati, tập đoàn Davines khởi đầu là một phòng thí nghiệm nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp dành cho các công ty mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Sau một thập kỷ mài giũa kinh nghiệm, chúng tôi bắt đầu tạo ra thương hiệu riêng Davines cung cấp các sản phẩm chăm tóc tóc chuyên biệt cho salon, và năm 1996 thành lập [ comfort zone ] dành cho chăm sóc da cho các spa cao cấp.

“BẰNG VIỆC TẠO RA VẺ ĐẸP BỀN VỮNG, CHÚNG TÔI KHUYẾN KHÍCH MỌI NGƯỜI BIẾT CÁCH TỰ CHĂM SÓC BẠN THÂN, MÔI TRƯỜNG SỐNG VÀ LÀM VIỆC, VÀ NHỮNG GÌ HỌ YÊU MẾN.”

Ngay từ lúc đầu, chúng tôi đã tập trung tạo ra các sản phẩm chất lượng cao đảm bảo bởi khoa học, và thể hiện phong cách cùng tinh thần khác biệt của mình.

Phong cách của chúng tôi thể hiện tính tò mò và cởi mở với thế giới – những nền văn hóa, phong tục và con người khác biệt thực sự truyền cảm hứng cho chúng tôi – và quan điểm Ý về lịch sử và nghệ thuật, thiết kế và thời trang, văn hóa và phong cách sống bởi đó là những di sản và nói lên chúng tôi là ai. Chúng tôi yêu thích những gì thể hiện sự đơn giản và hài hòa bởi vì vẻ đẹp của chúng luôn tân tiến. Và mặc dù chúng tôi bắt nhịp cùng thời đại, chúng tôi luôn mong tạo ra những nguyên lý và sản phẩm mang tính cổ điển với vẻ ngoài trường tồn với thời gian.

Chất lượng đối với chúng tôi đồng nghĩa với sự tự do được tạo ra những sản phẩm tốt nhất bằng sự quan tâm và tôn trọng với môi trường, sử dụng nguyên liệu tự nhiên tốt nhất, áp dụng những nguyên lý khoa học chặt chẽ lên từng sản phẩm để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Chất lượng với tất cả chúng tôi, đối tác và nguồi tiêu dùng làm nên chất lượng cuộc sống.

Ở Davines, chúng tôi dám làm những gì chúng tôi tin tưởng, và thay vì chạy theo số đông, chúng tôi tự tìm con đường theo bản năng của mình. Điều này giúp chúng tôi có sự tự do phát triển nguyên lý và sản phẩm độc đáo, thật, và có khả năng kết nối tình cảm với mọi người. Công việc của chúng tôi là sự cân bằng sâu sắc giữa chất lượng và phong cách, tự nhiên và khoa học, con người và tâm hồn. Đó là điều khiến chúng tôi tạo ra những dự án phát triển cuộc sống.

Hơn hai thập kỷ sau, cộng đồng Davines phát triển với hơn 75 quốc gia, hàng ngàn salon và hàng trăm hàng trăm những người thợ làm tóc tâm huyết. Mặc dù chúng tôi tiếp tục phát triển, với trụ sở ở Parma, New Yorrk, Paris, London và Mexico, cội rễ của chúng tôi vẫn luôn bắt nguồn từ một phòng thí nghiệm nghiên cứu gia đình luôn khao khát tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá trị chân thực và vẻ ngoài trường tồn.

SỨ MỆNH

Mục tiêu của chúng tôi là truyền cảm hứng và phát triển chất lượng cuộc sống và công việc của những nhà làm đẹp chuyên nghiệp trên thế giới qua những nguyên lý, sản phẩm và dịch vụ cho phép họ tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

DAVINES: MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TUYỆT VỜI

NĂM 2008. DAVINES ĐƯỢC CHỌN LÀ MỘT TRONG 100 CÔNG TY TỐT NHẤT ĐỂ LÀM VIỆC Ở Ý, BỞI INSTITUTE ITALIA.

“CÁI ĐẸP SẼ CỨU RỖI THẾ GIỚI”. Ở DAVINES, CHÚNG TÔI TIN TƯỞNG ĐIỀU NÀY LÀ KHẢ THI VÀ CHÚNG TÔI TIN TƯỞNG RẰNG VỚI TẦM NHÌN VỀ SỰ BỀN VỮNG CHÚNG TÔI CÓ THỂ BIẾN ĐIỀU NÀY THÀNH HIỆN THỰC.

VẺ ĐẸP

Vẻ đẹp lý tưởng của chúng tôi bắt nguồn từ cảm hứng về sự cân bằng giữa những vật chất và hình thái khác nhau cũng như từ truyền thống Phục Hưng ở Ý. Phong cách của chúng tôi là sự hội tụ tinh tế giữa những yếu tố độc đáo và được lấy cảm hứng từ sự đơn giản, hài hòa và tính thẩm mỹ cao.

Vẻ đẹp mà chúng tôi tin tưởng dựa trên nền tảng về sự trân trọng và đề cao mỗi cá nhân. Chính vì vậy, chúng tôi luôn thể hiện sự duyên dáng và trang nhã, những đặc điểm tạo nên mỗi cá nhân chúng ta rất riêng biệt. Đây cũng là lý do vì sao chúng tôi coi bản thân như một công cụ giúp khách hàng thể hiện được cá tính và phong cách riêng của họ.

Bằng việc tạo ra ‘cái đẹp’, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người tự chăm sóc bản thân mình, chăm sóc môi trường nơi họ sinh sống và làm việc và tất cả những điều mà họ yêu quý.

Sự hiếu kỳ đa văn hóa luôn là động lực để chúng tôi khám phá những sự thật hình thành nên thế giới này. Chúng tôi luôn cố gắng hòa cùng nhịp điệu của hiện tại nhưng vẫn luôn luôn giữ được tinh thần mới và cấp tiến theo thời gian.

SỰ BỀN VỮNG

Một thương hiệu mỹ phẩm đẹp của chúng ta không thể phát triển ổn định mà không có những nỗ lực thực tế và cụ thể, đó chings là những ‘nỗ lực bền vững’. Đối với chúng tôi, sự bền vững bắt đầu từ những trách nhiệm đối với bản thân mình, đối với đồng nghiệp, khách hàng, và với thế giới mà chúng ta đang sống, làm việc hôm nay và ngày mai. Như vậy, tầm nhìn về sự bền vững của chúng tôi có một loạt các ý nghĩa liên quan mật thiết đến nhau:

– “Sự bền vững” liên quan đến việc cam kết nhằm tối thiểu hóa tác động từ các hoạt động của chúng tôi lên môi trường và xâm hại số lượng cũng như chất lượng của các nguồn tài nguyên thiên nhiên của trái đất hôm nay và mai sau.

– “Sự bền vững” liên quan tới việc ưu tiên sử dụng các thành phần hoạt động có nguồn gốc tự nhiên kết hợp với các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành mỹ phẩm và một tinh thần thủ công tuyệt kỹ. Thông qua cách tiếp cận độc đáo này chúng tôi cố gắng để đảm bảo một cách nghiêm ngặt hiệu quả hoạt động các sản phẩm của chúng tôi và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

– “Sự bền vững” liên quan tới ‘tự do sáng tạo’. Những quyết định của chúng tôi thường dựa vào ‘sự cảm nhận bằng trực giác’ chứ không phải “sự tính toán’ và bằng một tinh thần dẫn đầu giúp chúng tôi tránh được việc chạy theo những xu hướng chủ đạo hiện tại thay vào đó là khả năng khám phá không mệt mỏi những ý tưởng vượt qua các xu hướng đương thời. Ở Davines, mỗi ý tưởng sinh ra tự do và được phát triển thực sự hài hòa cùng với các giá trị của chúng tôi.

– “Sự bền vững” liên quan tới vấn đề đạo đức. Từ ‘đạo đức’ trong tiếng Hy Lạp cổ có nghĩa là ‘nhà, nơi trú ngụ, hang ẩn náu’. Lấy cảm hứng từ định nghĩa này và với khởi nguồn là một công ty gia đình, chúng tôi biến môi trường làm việc chuyên nghiệp của mình giống như một ngôi nhà chung, nơi chúng tôi phát triển bản thân và tạo những mối quan hệ thân tình trung thực với những người trong và ngoài công ty ở cấp độ đa văn hóa.

Để tóm tắt, “đẹp và tốt” – như những thế hệ trước vẫn hay nhắc tới sự kết hợp không thể tách rời giữa vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp nội tâm – là một cách khác để nói ‘vẻ đẹp bền vững’. Và ‘vẻ đẹp bền vững’ là một cách khác để nói ‘Davines’.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *